HIỆU SUẤT. XỬ LÝ. CÂN ĐỐI. HOÀN HẢO
Honda CBR600RR 2022 nhập vào kể từ Nhật của Honda nói tới một điều: Hiệu suất và tất cả chúng ta không chỉ là nói tới vận tốc, tất cả chúng ta đang được rằng về sự việc thăng bằng khó khăn thâu tóm thân thiết sức khỏe, xử lý và phanh. Đi đầu nhập di tích đua xe pháo MotoGP của Shop chúng tôi, cái xe Honda CBR600RR 2022 này là việc phản ánh trung thực về năng lượng nghệ thuật của Honda.
Bạn đang xem: giá xe cbr 600
Honda CBR600RR 2022 nhẹ nhàng, không lịch kịch, nhanh chóng nhẹn và thăng bằng hoàn hảo, với mô tơ tư xi-lanh nom tương tự như tất cả chúng ta trước đó chưa từng lái và một sườn gầm song được kiến thiết tự nhôm tạo nên kỹ năng xử lý sắc đường nét tự laser. Vì vậy, mặc dầu chúng ta cút xe pháo bên trên mặt phố, xung khắc lên tuyến phố hẻm núi yêu thương quí của chúng ta hoặc xử lý những ngày theo đuổi dõi - hãy sẵn sàng tìm hiểu coi một cái xế hộp 600cc hoàn toàn có thể chất lượng ra làm sao.
TÍNH TOÁN MẶT MA SÁT PHANH
CBR600RR 2022 dùng cặp phanh trước monoblock gắn hướng trọng tâm. Cấu trúc này thực hiện cho tới caliper cứng rộng lớn, và vấn đề này Tức là chúng ta với cảm xúc phanh chất lượng rộng lớn để dừng lại tuyến tính, uy lực rộng lớn. Mỗi caliper cũng dùng tư piston nhôm mạ crôm nhằm vận hành bóng tru, ko ma mãnh sát.
BÁNH MÂM 12 NHÁNH
Với phỏng cứng và thăng bằng nhất quán, những bánh xe pháo tự nhôm đúc 12 chấu sắc đường nét này hoạt động và sinh hoạt với phuộc và tăng nhanh phản hồi khối hệ thống treo nhằm tạo nên những nâng cấp xử lý thực sự cho tới CBR600RR 2022.
ĐIỆN TỬ KẾT HỢP KẾT HỢP ĐIỆN TỬ (C-ABS)
Honda CBR600RR 2022 với phanh C-ABS điều khiển và tinh chỉnh năng lượng điện tử có trước phân phối lực phanh bên trên cả nhị bánh xe pháo, hùn giữ lại sự thỏa sức tự tin của phanh nhập ĐK ko hoàn hảo. Hệ thống đo năng lượng điện tử nguồn vào của những người lái bên trên cần thiết phanh và bàn giẫm, và chỉ vận dụng phanh trước hoặc sau nhập một số trong những tình huống hoặc phối kết hợp cả nhị phanh trong số trường hợp không giống.
TIÊU ĐỀ LINE-BEAM
Đèn trộn Honda CBR600RR 2022 dạng chùm với kiến thiết bản năng nhị miếng dùng nhị đèn điện H7 nhằm phân chia thiếu sáng ưu và kiến thiết không lịch kịch rất dị, Kết quả: đèn trộn giúp đỡ bạn thấy rõ rộng lớn và cũng giúp đỡ bạn trông thấy lưu lượng
KỸ THUẬT-TRUNG TÂM NHIÊN LIỆU TRUNG TÂM
Honda CBR600RR 2022 dạng Superwike hoàn toàn có thể hỗ trợ thật nhiều mô-men xoắn ngược trải qua lối truyền, thực hiện hòn đảo lộn việc xử lý ko nên quy mô CBR1000RR. Sở ly thích hợp chống trượt được kiến thiết tự Honda là nằm trong loại được dùng bên trên xe pháo Moto MotoGP của Shop chúng tôi. Thiết tiếp ko người sử dụng lốc xoáy ly thích hợp nặng nề, đáp ứng truyền lực không hề thiếu với dịch số mượt nhưng mà và kéo ly thích hợp nhẹ nhàng ở cần thiết số
XỬ LÝ Honda DAMPER ĐIỆN TỬ (HESD)
Hầu không còn những rời chấn tay lái chỉ cảm biến vận tốc chếch tay lái, cỗ rời xóc điều khiển và tinh chỉnh năng lượng điện tử của Honda (HESD) tinh xảo rất nhiều. Nó cũng phân phát hiện nay vận tốc xe pháo, và kiểm soát và điều chỉnh rời xóc theo đuổi tỷ trọng. Điều tê liệt hùn giữ lại kỹ năng cơ động vận tốc thấp trong lúc hỗ trợ kỹ năng xử lý vận tốc cao ấn tượng, hoàn toàn có thể Dự kiến được.
HỆ THỐNG HÀNH ĐỘNG ĐA NĂNG CỦA Honda (HMAS) FORKEDED FORK
Phuộc vỏ hộp mực HMAS với cấu tạo pít-tông phía bên trong độc quyền kiến thiết phát minh dùng những piston với 2 lần bán kính nhỏ rộng lớn để giữ lại vận tốc dầu cao cho những đặc điểm rời xóc được nâng cấp và phạm vi kiểm soát và điều chỉnh không ngừng mở rộng. Kết quả: chúng ta dành được hiệu suất treo đúng chuẩn rộng lớn, nhất là bên trên những không bình thường mặt phẳng nhỏ rộng lớn.
ĐƠN VỊ PRO-LINK®
Bằng cơ hội vô hiệu giá chỉ hứng sốc gắn bên trên sườn, Unit Pro-Link® tách biệt sườn gầm ngoài chạm đập, kéo đến xử lý đúng chuẩn rộng lớn và lực kéo chất lượng rộng lớn. Được cách tân và phát triển bên trên các cái xe pháo Moto MotoGP đạt giải vô địch của Honda, đó là một ví dụ hoàn hảo và tuyệt vời nhất về nghệ thuật hơn hẳn của CBR.
XỬ LÝ NHIÊN LIỆU GIAI ĐOẠN CUỐI
Honda CBR600RR 2022 dùng nhị cỗ kim phun bên trên từng xi lanh đáp ứng cả hiệu suất thấp và vòng tua cao. quý khách hàng có được phản hồi vòng tua cao gần như là tức thời, cùng theo với đo sáng sủa vòng tua thấp ấn tượng và chạy tinh khiết. Một khối hệ thống không gian ram nhị quy trình gắn bên trên mũi hỗ trợ một lượng rộng lớn làn gió mát nhập vỏ hộp khí nhằm hỗ trợ tích điện tuyến tính và hiệu suất mô tơ ấn tượng.
Xem thêm thắt cụ thể thành phầm ▼
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Honda CBR600RR 2022
ĐỘNG CƠ
Động cơ
Động cơ tư xi-lanh làm giảm nhiệt độ tự hóa học lỏng, dung tích Euro4
Đường kính x hành trình dài piston
67mm x 42,5mm
Công suất cực kỳ đại
108 sức ngựa bên trên vận tốc vòng tua 13.000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực kỳ đại
108 @ 13.000 - Vận tốc cực to (km/h)
Hệ thống nhiên liệu
Bơm nhiên liệu quy trình kép (DSFI) với thân thiết bướm ga 40mm, kim phun 12 lỗ Denso
Đánh lửa
Transitor nghệ thuật số điều khiển và tinh chỉnh sử dụng máy tính với ánh xạ 3 chiều
Truyền tải
6 cấp xoay về đầu
Hiệu suất
Hệ thống treo trước / bánh
Ngã phụ vương Big Piston hòn đảo ngược 41mm với kỹ năng kiểm soát và điều chỉnh chuyển vận trước lốc xoáy, nhảy lại và rời xóc
Hệ thống treo sau / bánh
Đơn vị Pro-Link® HMAS ?? sốc đơn với kiểm soát và điều chỉnh chuyển vận trước lốc xoáy, nhảy lại và kiểm soát và điều chỉnh rời xóc nén
Lốp trước
Bán kính 120 / 70ZR-17
Phanh trước
Calipers tư piston gắn xuyên tâm với đĩa 310mm nổi trọn vẹn ABS
Phanh sau
Đĩa đơn cỡ nòng 220mm ABS 2 kênh
Bánh xe pháo phía trước/sau
Trong nhôm đúc với 12 nan hoa tubless
Chi tiết
Loại khung
Kim cương thép chào bán đôi
Chiều rộng lớn tổng thể
750 mm
Chiều cao tổng thể
1.150 mm
Chiều cao yên ổn ngồi
820 mm
Lượng nhiên liệu
11,5 lít
Chiều nhiều năm cơ sở
1.389 milimet mm
Lựa lựa chọn color sắc
Đỏ, Màu thâm nhòa kim loại
Tiêu hao nhiên liêu
20,4 km / l (chu kỳ WMTC trung bình)
TRUYỀN ĐỘNG & ĐIỆN
Hộp số
Nhiều tấm nhập phòng tắm dầu, tương hỗ, chống trượt
Loại hình gửi đổi
Chuỗi
Truyền động
Sang số thủ công
thiết bị đo lường mùng hình
Bảng điều khiển và tinh chỉnh LCD nghệ thuật số hoàn hảo với máy đo vận tốc, máy đo vận tốc, nhiệt độ tiếp hoạt động và sinh hoạt, những chỉ số của bánh răng nhập cuộc và dịch số theo đuổi vận tốc mô tơ.
Dung lượng pin
YTZ10 / FTZ10S 8,6Ah MF
Lượng khí thải CO2 (g / km)
Xem thêm: mẫu nhận xét học bạ theo thông tư 22
Đạt xài chuẩn chỉnh EPA lúc này. Phiên bạn dạng California thỏa mãn nhu cầu những xài chuẩn chỉnh CARB lúc này và hoàn toàn có thể khá không giống nhau tự tranh bị phân phát thải
Xem thêm thắt Thông số nghệ thuật ▼
HONDA MOTOR ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LỚN
Bình luận